แนะนำหูฟัง Headphone คุณภาพดี จะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงก็จุใจ

0 Comments

Mashall หูฟัง

หูฟัง เป็นหนึ่งในอุปกรณ์อิเล้กทรอนิกส์ที่นิยมอย่างมาก ซึ่งจะใช้สำหรับการรับชมคอนเทนต์ ต่าง ๆ และ การฟังเพลง ที่จะทำให้ได้อรรถรส ไร้เสียงรบกวนมากยิ่งขึ้น โดยรูปแบบของหูฟังก็มีอยากหลายประเภท ทั้ง หูฟังแบบ In-Ear , หูฟังแบบ Earbuds และ Headphone โดยหากต้องการให้คอนเทนต์ต่าง ๆ ที่คุณรับชมมีความคมชัดและสมจริงได้ในระดับสูงสุดนั้น ในการเลือกซื้อคุณควรมองหา หูฟังแบบ Headphone ที่มีจุดเด่นสำคัญอยู่ในเรื่องนี้ วันนี้เราได้รวบรวมหูฟัง Headphone น่าใช้มาฝากกันเลย

Sony WH-1000XM4

หูฟังไร้สายแบบครอบหู จากแบรนด์ Sony ที่ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์สุดเรียบหรูทันสมัย และตอบโจทย์การใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีในทุกช่วงเวลา ทั้งจากการทำงานของไดรเวอร์เสียงขนาด 40 มิลลิเมตร, ความสามารถในการตัดเสียงรบกวนโดยรอบของเทคโนโลยี HD Noise Cancelling QN1 และการสั่งการด้วยเสียงที่ทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Apple AirPods Max

หูฟังดีไซน์สุดหรูจาก Apple ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามด้วยดีไซน์พรีเมียม พร้อมระบบเสียง 3 มิติ ที่ช่วยให้ฟังสนุกได้ทุกแนวเพลง ในส่วนของโหมด ANC, Transparency หรือใช้คุยสายสนทนาก็ทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งยังรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iPhone และ iPad ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Marshall Major IV Wireless Headphone

มาที่แบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องของเครื่องเสียงอย่าง Mashall หูฟังของเค้าก็มีหลายรุ่นมากๆ โดยรุ่นนี้ มีน้ำหนักเบามากๆ เพียง 165 กรัม ช่องเชื่อมต่อและปุ่มจะอยู่ด้านขวาทั้งหมด โดยปุ่มกดจะมีปุ่มเดียวคือ Control Knob สีทองที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ไปแล้ว ทำหน้าที่ควบคุมต่างๆ อย่างครบครัน Mashall หูฟังตัวนี้ยังมาพร้อมกับมฟังก์ชั่นชาร์จไวจาก 0 – 100% เพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น และชาร์จเพียง 15 นาทีก็ใช้งานได้ถึง 15 ชั่วโมง

Skullcandy Crusher Evo 

นนี้เป็นหูฟังที่ได้รับการการันตีจากหลาย ๆ คนว่าให้เสียงเบสที่หนักและนุ่มนวล ไพเราะ ทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงได้ในตัวอีกด้วย ในส่วนของการใช้งานนั้นก็เรียกว่าแบตเตอรี่อึดทนสุด ๆ ใช้ต่อเนื่องได้นานกว่า 40 ชั่วโมง ตัววัสดุที่ครอบหูก็ยังมีความนุ่ม ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป และพับเก็บง่ายเหมาะมากกับสายเดินทางที่รักในเสียงเพลง 

ไม่ว่าคุณจะอยากได้หูฟังรุ่นไหนเป็นพิเศษ ที่ LAZADA ก็มีจำหน่ายอย่างแน่นอน เพียงแค่กดเข้าไปค้นหาหูฟัง ก็มีรายการมาให้เลือกเพียบ โดยไม่ต้องไปเลือกดูหลายร้านให้เหนื่อยเลย แถมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มต่างๆ อีกเพียบ 

Tags: ,